Download Accelerator Plus v9.7

               ครั้งนี้ผมนำ Freeware สำหรับช่วยดาวน์โหลดเหมือนกับ FDMJDownloader เพื่อให้เป็นตัวเลือกเพิ่มเติมสำหรับนักดาวน์โหลดอย่างเราๆกันครับ ซึ่ง Freeware ตัวที่ว่านี้ก็คือ Download Accelerator Plus ซึ่งทางเจ้าของก็คุยโม้ว่าได้รางวัลมามากมายซึ่งสร้างความหมั่นไส้ให้ผมไม่น้อย(ล้อเล่นนะครับ) ถ้าพูดกันถึงขนาดนี้ก็ผมก็เลยดาวน์โหลดมาใช้ได้ดูซึ่งตอนติดตั้งนานคุณอาจจะเลือกดาวน์โหลด SPEEDbit ที่คาดว่าอยู่ในเครือเดียวกัน แต่มันจะช้านิดนึงนะครับ ส่วนการใช้งานนั้นก็ถือว่าดีครับ ฟังก์ชันที่มีเฉพาะแบบ PREMIUM ผมก็ไม่ต้องการ ลองเอาไปใช้ดูดีว่าครับจะได้รู้เอง
Download Accelerator Plus จะอยู่ในส่วนของ Utilities Software นะครับ สามารถดาวน์โหลดโปรแกรมฟรีที่เป็น Freeware อื่นๆในส่วนของ Security Software ได้ที่นี่ครับ
               Download Accelerator Plus หรือ DAP เป็น Freeware ที่มีประสิทธิภาพสูงในการเพิ่มความเร็วดาวน์โหลด ทำให้การดาวน์โหลดไฟล์ของคุณนั้นเป็นไปอย่างลื่นไหลและรวดเร็ว มีการป้องกันการดาวน์โหลดไฟล์ที่เป็นอันตรายต่อเครื่องคุณ สามารถใช้ Pause & Resume ได้ ซึ่งถ้าเป็นไฟล์วีดิโอนั้นคุณสามารถที่จะพรีวิวก่อนที่ไฟล์จะเสร็จสมบูรณ์ ซึ่งขณะที่คุณติดตั้งนั้นสามารถเลือกติดตั้ง SPEEDbit ซึ่งเป็น Freeware ที่ใช้ดาวน์โหลดวีดิโอจาก YouTube ได้ และด้วยผู้ใช้กว่า 230 ล้านคนทั่วโลกทำให้เป็นเครื่องการันตีว่า Download Accelerator Plus นั้นมีความเป็นมืออาชีพและมีประสิทธิภาพอย่างแท้จริง





  • Title:                            Download Accelerator Plus v9.7
  • Filename:                    dap97.exe
  • size:                              12.62 MB
  • Requirements:           All Windows
  • Languages:                 Multilanguage
  • License:                       Freeware






ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share
SocialTH