Advanced SystemCare Free 4

               จากการที่คุณใช้เครื่องมาเป็นเวลานาน ดาวน์โหลดนู่น ดาวน์โหลดนี่ ลงโปรแกรมนู้นี้ บางอันลงก็ไม่ได้ใช้ บางอันลบไปแล้วก็ไม่รู้ตัวว่ามันยังฝังอยู่ในเครื่อง ซึ่งสิ่งเหล่านี้ส่งผลให้เครื่องคุณเริ่มอืดและบวม(ไม่เกี่ยว) ผมเองก็พบกับปัญนี้ก็เลยไปใช้ Advanced SystemCare Free ซึ่งเป็น Freeware ที่มีชื่อพอสมควรในด้านนี้ ถึงจะไม่สามารถใช้ได้ครบทุกฟังก์ชันเนื่องจากเป็นเวอร์ชัน Freeware แต่ก็ยังถือว่ามันโอเคครับ ลองดาวน์โหลดไปใช้ดูครับ 
Advanced SystemCare Free จะอยู่ในส่วนของ Utilities Software นะครับ สามารถดาวน์โหลดโปรแกรมฟรีที่เป็น Freeware อื่นๆในส่วนของ Security Software ได้ที่นี่ครับ 

                Advanced SystemCare Free ใช้เพียงคลิกเดียวในการช่วยเหลือฟื้นฟู, ซ่อมแซม, ทำความสะอาด, และเพิ่มประสิทธิภาพให้กับเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณให้กลับมาเป็นหนุ่มอีกครั้ง(เว่อร์ซะ) ด้วยผู้ใช้กว่า 100 ล้านคนทั่วโลกที่มียอดดาวน์โหลดมาตั้งแต่ปี 2006 ทำให้ได้รับรางวัลมากมายและได้ชื่อว่าเป็น Freeware ตัวหนึ่งที่คุณ"ต้องมี"ในครอบครอง นอกจากนี้ Advanced SystemCare Free ยังปลอด Spyware Adware Virus 100% และยังสามารถใช้งานได้อย่างง่ายเลยทีเดียว
แล้วทำไมคุณต้องไปเสียเงินซื้อ "registry cleaners" ราคาแพงด้วยในเมื่อ Advanced SystemCare Free จะดูแลเครื่องคุณได้แบบฟรีๆ
- ให้เครื่องตอมพิวเตอร์ของคุณกลับไปอยู่ในสภาพที่ใหม่ที่สุด
- ค้นหาส่วนเสียที่โปรแกรมอื่นๆหาไม่เจอ
- ใช้งานง่าย
- และอื่นๆอีกมากมาย


Allfreeallgood.. Download Free ProgramAllfreeallgood.. Download Free Program



  • Title:                            Advanced SystemCare Free
  • Filename:                    asc-setup.exe 
  • size:                              29.1 MB
  • Requirements:           Windows 2000/XP/Vista/7
  • Languages:                  Multilanguage
  • License:                       Freeware






ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share
SocialTH