GTText v1.4.4

                Freeware ที่จะนำเสนอในบทความนี้ผมคิดว่ามันเป็น Freeware ที่ผมชอบและตามหามานานมากๆสำหรับการคัดตัวอักษรจากภาพ บางคนอาจจะงงๆว่ามันคืออะไรผมจะยกตัวอย่างแบบนี้แล้วกันครับ สมมติว่าผมไปเจอข้อมูลที่ผมต้องการแล้วพอดีว่ามันเป็นรูปภาพและผมก็ขี้เกียจที่จะพิมพ์บทความเหล่านั้นใหม่ซึ่งมันเกิดขึ้นบ่อยมากสำหรับผม ผมจะทำยังไงล่ะ? ก็เพียงแค่เปิด GTText แล้วจัดการครอบในส่วนที่ต้องการซะ แค่นั้นเองครับ ง่ายสุดๆถึงแม้ว่าจะใช้ได้ดีมากแค่ใน font ปกติเท่านั้นแต่ก็ไม่ใช่ว่า font อื่นๆจะใช้ไม่ได้เลยนะครับ แค่นั้นก็เพียงพอสำหรับผมแล้ว แนะนำจริงๆเลยครับ
GTText จะอยู่ในส่วนของ Utilities Software นะครับ
สามารถดาวน์โหลดโปรแกรมฟรีที่เป็น Freeware อื่นๆในส่วนของ Utilities Software ได้ที่นี่ครับ
                 ในส่วนตัวโปรแกรมนั้นผมคงไม่ต้องอธิบายอะไรมากแล้วเอาไปใช้ดูแล้วจะรู้เองครับว่าขีดจำกัดการใช้งานมันอยู่ตรงไหน ขอให้สนุกครับ

Allfreeallgood.. Download Free ProgramAllfreeallgood.. Download Free Program


  • Title:                            GTText v1.4.4
  • Filename:                    gttext_1.4.4.exe
  • size:                              5.61 MB
  • Requirements:           All Windows
  • Languages:                 English
  • License:                       Freeware



ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share
SocialTH