Welcome to AllfreeAllgood !

                ยินดีต้อนรับสู่ AllfreeAllgood Blog ครับ บล็อคนี้อย่างที่เห็นๆกันก็คือเป็นบล็อคที่เกี่ยวข้องกับ Freeware ซึ่งที่นี่ได้รวบรวมโปรแกรมที่เป็น freeware มาให้ทุกคนได้เลือกดาวน์โหลดไปใช้งานกันตามวัตถุประสงค์ที่ต้องการ นอกจากนี้ก็มี Tip เกี่ยวกับ Computer เล็กๆน้อยๆที่ผมเห็นว่ามันเป็นประโยชน์ก็จะเอามาลงให้ครับ ยังไงถ้ามีข้อสงสัยอยากติดต่อผมก็คลิกตรง Contact Me ด้านบนได้เลยครับ หรือว่าถ้าอยากได้โปรแกรมอะไร หรืออยากด่า อยากว่า อยากชมบล็อคนี้ก็แสดงความเห็นได้เต็มที่เลยนะครับ เพราะบล็อคนี้ก็พึ่งเปิดมาได้ไม่นาน ยังไม่สมบูรณ์เท่าไหร่ครับ
               เอาล่ะๆ ก็มาพูดถึงส่วนต่างๆของบล็อคกันให้ละเอียดขึ้นไปอีกนิดนึงนะครับ บล็อคนี้จะมีโปแกรมที่เป็น freeware ให้คุณได้เลือกดาวน์โหลดฟรีกันอยู่ 3 ประเภทก็คือ


                    - Utilities Freeware เป็น freeware ที่เกียวกับการใช้งานทั่วๆไป เช่น บำรุงเครื่อง ทำความสะอาดเครื่อง โปรแกรมช่วยดาวน์โหลด รวมไปถึงพวก Office ฯลฯ 


                    - Multimedia Freeware เป็น freeware ที่เกี่ยวกับการดูหนัง ฟังเพลง แล้วก็การตกแต่งภาพด้วยครับ


                    - Security&Privacy Freeware เป็น freeware ที่เกี่ยวกับระบบรักษาความปลอดภัยของเครื่องคุณ ทั้งการป้องกัน Virus Trojan Spyware Spam ฯลฯ 


               ในส่วนของ Tips ก็จะเป็น tip ที่เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ทั้งหลายซึ่งมันน่าสนใจดีครับ

               คุณจะสามารถดาวน์โหลดโปรแกรมต่างๆในนี้ได้อย่างรวดเร็วทันใจเพราะผมจะอัพโหลดด้วย Mediafire ครับ เพราะฉะนั้นก็ไม่ต้องกังวลเลยครับ รวดเร็วแน่นอน

                การแนะนำบล็อคก็จบลงเท่านี้ครับ โปรแกรมต่างๆที่นำมาให้ดาวน์โหลดนั้น ถ้าหากมีปัญหาในเรื่องของลิ้งค์ที่เสียก็โพสบอกผมได้เลยนะครับ ผมมาตอบแน่นอนครับไม่เกิน 24 ชั่วโมง มาถึงตรงนี้ก็ไม่มีอะไรจะพิมพ์แล้วครับ เชิญแยกย้ายกันไปดาวน์โหลดได้เลยครับ^^



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share
SocialTH