อาบน้ำให้ Youtube กับ Amazon กันเถอะ

                 คนที่อ่านหัวข้อแล้วอาจจะงงๆว่ามาอาบน้งอาบน้ำอะไร ไอบ้า แต่ผมจะบอกว่าการอาบน้ำที่นี่หมายถึงการทำให้เฉพาะเว็บ Youtube และ Amazon นั้นมีหน้าตารูปร่างที่สะอาดสะอ้านสบายตา ไม่ต้องมีโฆษณา, คอมเม้น, รายละเอียดมากมายที่ไม่จำเป็นกับเรา เพราะเราจะเข้ามาดูวีดิโอ เราจะเข้ามาดูสินค้า ไม่ได้จะมาดูโฆษณา คอมเม้นติงต๊องอะไรก็ไม่รู้เยอะแยะ โดยพระเอกของเรานี่เป็น add-on ครับสามารถใช้ได้ใน Chrome, Safari และ Firefox ครับไม่มีขั้นตอนอะไรที่ยุ่งยากเลยครับ ดาวน์โหลด ติดตั้ง เลือกเอาว่าจะอาบน้ำให้ Youtube หรือ Amazon หรือทั้งสองเลยก็ย่อมได้
ซึ่ง add-on ตัวนี้ก็คือ Clea.nr นั่นเองครับ คลิกตามเข้าไปเลย สำหรับคนที่อยากเห็นตัวอย่างก็ดูรูปข้างล่างนี่ได้เลยครับ

Youtube


Amazon
 

เหตุผลที่ไม่ได้ไปอยู่ในหมวดดาวน์โหลดทั้งหลายก็เพราะมันเป็นแค่ add-on เท่านั้นเองครับไม่มีอะไรมาก ขอให้สนุกกับการรับชมวีดิโอและช้อปปิ้งนะครับ ขอบคุณครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share
SocialTH