อ่านบทความได้ทุกที่ทุกเวลาด้วย Instapaper

                บทความนี้จะมาแนะนำเว็บไซต์สำหรับนักอ่านกันสักหน่อยนะครับ ด้วยปัจจุบันนั้นมีเทคโนโลยีมากมายด้านการสื่อสารทำให้เมื่อเราไปไหนมาไหนนั้นสามารถติดต่อสื่อสารกันได้ตลอดเวลา ซึ่งการสื่อสารนั้นก็ไม่ได้จำกัดอยู่แค่การพูดคุยกันเท่านั้น ซึ่งการอ่านก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่ถูกพัฒนาขึ้นอย่างกว้างขวาง ทำให้เราสามารถที่จะอ่านหนังสือ บทความต่างๆที่ชอบเวลาออกไปข้างนอกบ้านได้ แต่ในการที่จะเอาอะไรออกไปอ่านข้างนอกนั้นเราก็ต้องบันทึกใส่เครื่องนั้นๆก่อน บางทีก็ต้องเข้าผ่าน Browser และต้องกดนู่นคลิกนี่เยอะแยะ จะดีกว่าหรือเปล่าถ้าคุณสามารถที่จะจัดการกับบทความกองใหญ่ที่คุณเก็บไว้อย่างเป็นระเบียบ
                 Instapaper นั้นสร้างขึ้นมาเพื่อให้คุณจัดการกับเรื่องนี้โดยเฉพาะ คุณสามารถเก็บหน้าบทความที่คุณอยากอ่านเอาไว้ได้โดยแค่กดปุ่มๆเดียว นอกจากนี้ยังสามาถอ่านเป็นแบบ Text ซึ่งจะทำให้การอ่านนั้นสะดวกและสะอาดตายิ่งขึ้น และด้วยความเป็นส่วนตัวที่ต้องสมัครสมาชิกและไม่มีใครสามารถเห็นบทความที่เราชอบได้เว้นแต่ตัวเราเอง จึงเป็นข้อแตกต่างจาก Social Bookmarks ทั่วไปที่ใครๆก็สามารถมองเห็นบทความที่เราชอบได้ หากใครชอบก็ลองเข้าไปใช้บริการดูครับ ไม่มีค่าจ่ายใดๆครับ



                    ภาพคู่ข้างบนคือภาพก่อนหลังนะครับ ด้านซ้ายจะเป็นหน้าเว็บธรรมดา ส่วนด้านขวานั้นเป็นการอ่านโดยใช้ Instapaper ครับ เวลาอ่านในพวก tablet จะได้ไม่ต้องเลื่อนไปเลื่อนมาให้ลำบากเลยครับ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share
SocialTH