ถึงผู้ใช้ Chrome และ Firefox..

                ไม่รู้ว่าผมรู้ช้าไปหรือเปล่า พอดีว่าเข้าเว็บไปๆมาๆผมก็ไปดาวน์โหลด Add-ons ของ Chrome มาใช้ตามปกติ แต่แล้วผมก็ได้เห็น Angry Birds เป็นพื้นหลังของหน้าดาวน์โหลด Add-ons ผมก็เลยลองคลิกออกไปดู โอ้โหววววววว!! บานเลยครับทั้งเกมส์ ทั้งเครื่องมือต่างๆ ฟังเพลง ดูหนัง จดบันทึก ปฏิทิน คาดว่า WebStore ของ Google Chrome นั้นก็เหมือนๆกับ AppStore ของ Apple นั่นแหละแต่ว่ามันมาอยู่ภายในคอมพิวเตอร์นั่นเองครับ เห็นมาตั้งนานก็เพิ่งจะรู้ว่ามันมีะไรน่าสนใจเยอะแยะขนาดนี้ แต่สำหรับคนที่รู้แล้วก็ขอโทษด้วยครับ เพราะผมก็เพิ่งรู้และรู้สึกว่ามันสุดยอดมากๆเลยครับ ผมก็เลยลองเอารูปมาให้ดูกันสักเล็กน้อย ถ้าใครสนใจก็เข้าไปที่ WebStore ได้เลยครับ จริงๆ Firefox ก็มีเหมือนกันแหละครับแต่พอดีว่าของ Chrome ผมว่าทำออกมาได้สวยกว่าเท่านั้นเองครับ ลองดูครับ








 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share
SocialTH