Blender 2.58a

                 Blender เป็นโปรแกรม Freeware ยอดนิยมในการทำ Animation ตัวนึงเลยก็ว่าได้ครับ ทั้งความสะดวก รวดเร็ว สวยงาม และด้วยเครื่องมือที่มากมายมหาศาลทำให้มันเป็นที่นิยมได้อย่างไม่ยากเลยครับ Blender จะอยู่ในส่วนของ Media Software นะครับ 
สามารถดาวน์โหลดโปรแกรมฟรีที่เป็น Freeware อื่นๆในส่วนของ Media Software ได้ที่นี่ครับ

Interface
มีรูปแบบหน้าตาที่มีความยืดหยุ่นสูงและสามารถปรับแต่งได้อย่างเต็มที่ สามารถย้อนกลับได้ตลอดเวลาเมื่อคุณทำพลาด สามารถเปลี่ยนที่ว่างภายในโปรแกรมให้กลายเป็นหน้าต่างรูปแบบอื่นๆได้ (มุมมอง 3D, กราฟ, เส้นเวลา, และอื่นๆ) และมีอินเตอร์เฟสที่สามารถใช้ได้อย่างสะดวกในทุกแพลตฟอร์ม

Modeling
มีวัตถุให้เลือกใช้งานอย่างหลากหลายประเภท(olygon meshes, NURBS surfaces, bezier and B-spline curves, metaballs และอื่นๆ) มีการแสดงผลที่รวดเร็วจนถึงขีดสุด และสามารถสร้างรายละเอียดของวัตถุได้อย่างเต็มรูปแบบพร้อมกับเครื่องมืออันหลากหลาย

Rigging
มีโครงร่างกระดูกของคนแบบสำเร็จรูป มีสีที่แตกต่างเมื่อทำการเลือกจุดใดจุดหนึ่ง สามารถสร้างวัตถุโดยใช้โหมดของกระจกเงาซึ่งก็คือสร้างครึ่งหนึ่งและอีกครึ่งหนึ่งจะสร้างโดยอัตโนมัติ มีกระดูกและสีอย่างสมจริง และสามารถเลือกที่จะปรับส่วนใดส่วนหนึ่งได้

Rendering
การแสดงผลที่ราบลื่นและรวดเร็ว มีแสงเงาสมจริง มีเอ็ฟเฟ็คในส่วนของ Halo, lens flares และ fog และในการแสดงผลนั้นจะไม่มี square pixels

Animation
ใช้งานในส่วนของ IK และ FK ได้อย่างง่ายดาย สามารถปรับแต่งการเคลื่อนไหวที่ไม่สมจริงได้ การเคลื่อนไหวอัตโนมัติในส่วนที่ไม่ได้ตั้งค่าไว้ มีระบบในการจำกัดความเคลื่อนไหว แก้ไขและสร้าง blendshapes ใหม่จากของเดิมที่มีอยู่ และสามารถใส่เสียงลงไปในการทำ animation ได้

                 นี่เป็นเพียงบางส่วนเท่านั้นนะครับ บางส่วนจริงๆ สำหรับความสามารถของ blender ซึ่งถ้าอยากรู้รายละเอียดที่ลึกลงไปอีกก็ไปอ่านได้ในเว็บไซด์ผู้ผลิตเอานะครับ 


Allfreeallgood.. Download Free ProgramAllfreeallgood.. Download Free Program


  • Title:                            Blender 2.58a
  • Filename:                    Blender 2.58a.rar
  • size:                              43.68 MB
  • Requirements:           Windows XP/Vista/7
  • Languages:                 English
  • License:                       Freeware !!





ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share
SocialTH