OpenOffice v3.2.1

                 จากชื่อก็พอจะเดากันออกนะครับว่า OpenOffice มีเอาไว้ทำอะไร ใช่ครับ..มันเป็นเสมือน Microsoft Office แบบ Freeware นั่นเองครับ แต่มันไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกันนะครับ เป็นโปรแกรมประเภทเดียวกันเฉยๆครับ OpenOffice ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง จนทำให้มีความสะดวกในการใช้งาน ไม่ยุ่งยาก และมีความสามารถไม่แพ้พี่ใหญ่อย่าง Microsoft Office เลยครับ ผมจึงอยากแนะนำให้ลองใช้ดู เพราะมันเป็นฟรีแวร์ที่มีคุณภาพตัวหนึ่งเลยครับ 
OpenOffice จะอยู่ในส่วนของ Utilities Software นะครับ
สามารถดาวน์โหลดโปรแกรมฟรีที่เป็น Freeware อื่นๆในส่วนของ Security Software ได้ที่นี่ครับ
                OpenOffice เป็น freeware ที่เป็น open-source เกี่ยวกับงานเอกสารทั้งหลายแหล่ ซึ่งหมายถึงพวก word, ตารางจัดการ, การนำเสนอ, กราฟิก, และอื่นๆ OpenOffice นั้นรองรับอย่างหลาหลายถาษาและสามารถทำงานได้บนคอมพิวเตอร์ทั่วๆไป การเก็บบันทึกไฟล์ที่สามารถใช้ร่วมกับโปรแกรมออฟฟิสตัวอื่นได้ และที่สำคัญคุณสามารถนำ OpenOffice ไปใช้ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพกันแบบฟรีๆเลยทีเดียว 

ซอฟแวร์คุณภาพ
                OpenOffice ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องมากว่า 20 ปี เนื่องจากเป็นการพัฒนาแบบเปิด คุณสามารถแจ้ง bug ได้ สามารถขอให้พัฒนาความสามารถใหม่ๆหรือทำให้มันดีขึ้นได้ ผลลัพธ์จากการพัฒนาแบบเปิดนั้นก็คือ OpenOffice นั้นมีทุกอย่างที่คุณต้องการ และมีคุณภาพนั่นเอง 


ใช้งานง่าย
                OpenOffice มีการใช้งานที่ง่ายมาก ถ้าคุณเคยใช้งาน Office ตัวอื่นมาก่อนคุณก็ไม่จำเป็นต้องเรียนรู้อะไรเพิ่มเติมมากมายเลย และด้วยภาษามากมายที่ OpenOffice รองรับนั้นจะทำให้คุณใช้งานได้ลื่นไหลขึ้นไปอีกแน่นอน และถ้าคุณนำไฟล์ที่บันทึกมาจาก Office ตัวอื่นๆ คุณก็สามารถนำมาเปิดกับ OpenOffice ได้อย่างไม่ยากเย็นเลย


และมัน FREE
                OpenOffice สามารถดาวน์โหลดไปใช้ได้แบบฟรีๆโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆเลย และ OenOffice ผลิตภายใต้ LGPL licence นั่นหมายความว่าคุณสามารถนำไปใช้ประโยชน์ในทางใดก็ได้ตามต้องการไม่ว่าจะเป็น การโฆษณา, การศึกษา, ส่วนตัว ฯลฯ สามารถนำไปติดตั้งที่เครื่องก็ได้ี่คุณต้องการ สามารถเอาไปให้ใครก็ได้อย่างเสรี


Allfreeallgood.. Download Free Program


  • Title:                            OpenOffice v3.2.1
  • Filename:                    OOo_3.2.1_Win_x86_install-wJRE_en-US.exe
  • size:                              148 MB
  • Requirements:           Windows 2000/2003/XP/Vista/Windows7
  • Languages:                 Multi Language
  • License:                       Freeware !!





ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share
SocialTH